Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng, cho thuê máy in màu A3 – A4 dành cho hội nghị, công ty và doanh nghiệp SMB v.v.

 

Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng, cho thuê máy in màu A3 – A4 dành cho hội nghị, công ty và doanh nghiệp SMB v.v.

Tăng năng suất với Lựa chọn dịch vụ cho thuê Máy in của chúng tôi

Có nhiều trường hợp doanh nghiệp của bạn có thể cần thuê máy in để sử dụng trong thời gian ngắn, bao gồm cả cho các dự án in ấn tạm thời, hội nghị, thiết lập văn phòng tạm thời và nhu cầu thuê lâu dài để làm việc. May mắn thay, dịch vụ cho thuê i-copier.vn là nhà cung cấp công nghệ in ấn toàn diện, có nghĩa là chúng tôi có hầu hết mọi loại máy in và trong kho sẵn sàng cho bạn thuê. Thuê máy in từ i-copier.vn giúp bạn:
  • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng hẹn
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Có mặt tại địa phương và trên toàn quốc để tiết kiệm chi phí vận chuyển
  • Kiểm kê các nhãn hiệu máy in hàng đầu
Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng, cho thuê máy in màu A3 – A4 dành cho hội nghị, công ty và doanh nghiệp SMB v.v.
Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng, cho thuê máy in màu A3 – A4 dành cho hội nghị, công ty và doanh nghiệp SMB v.v.


Máy in được cấu hình để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn

Từ máy in đen trắng hoặc mực in cơ bản, đến máy in màu đa định dạng, dung lượng lớn, độ phân giải cao, có thể cung cấp giải pháp in hoàn chỉnh bao gồm máy in hỗ trợ AirPrint, Android và Wi-Fi. Chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn thiết lập mạng máy in Wi-Fi hoàn chỉnh nếu bạn cần. Cần một máy in huy hiệu ID? Chúng tôi cũng có điều đó! Chúng tôi dự trữ một khối lượng lớn và nhiều loại máy in và chắc chắn rằng chúng tôi có thể tìm ra giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ tùy chỉnh giải pháp tốt nhất cho bạn!

Các dịch vụ máy in phổ biến i-copier.vn cung cấp:

  • Cho thuê máy in màu
  • Cho thuê máy in đen trắng
  • Cho thuê máy in văn phòng
  • Cho thuê máy in sự kiện hội thảo hội nghị
  • Cho thuê máy in công trình…
  • Cho thuê máy in A3
  • Cho thuê Máy in Laser hoặc in phun
  • Cho thuê máy in Khả năng in ấn tốc độ nhanh
  • Độ phân giải cao. Mang đến các bản in sắc nét
  • Cho thuê máy in Mfp: Copy – In – Scan.
  • Cho thuê máy in: Canon, HP, Xerox, Ricoh, Espon, Brother, SamSung, Toshiba,….

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sửa lỗi: “You can’t access this shared folder because your organization’s security policies block unauthenticated guest access.

Dịch Vụ Cho Thuê Máy in Mai hoàng giảm chi phí nâng cao hiệu quả in ấn cho văn phòng

Cho thuê Máy photocopy Toshiba e-STUDIO 5008A